ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16090 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Transformers 1-5 The Collection Full HQ ภาพชัดแจ๋ว

717
Transformers (2007) มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล
            การต่อสู้ของเหล่าจักรกลสังหารที่มาจากจักรวาลอันไกลโพ้น ฝ่ายออโต้บอท ผู้พิทักษ์รักสันติ ซึ่งมี ออพติมัส ไพร์ม เป็นผู้นำ และ ฝ่ายดีเซปทิคอนส์ ผู้ทำลายล้าง ซึ่งมี เมกะทรอน เป็นผู้นำ หวังจะยึดครองแหล่งพลังงานบนโลก สงครามของทั้งสองฝ่ายจึงเกิดขึ้นบนโลกของเรา ซึ่งกุญแจสำคัญที่ฝ่ายทำลายล้างต้องการครอบครองนั้นอยู่ที่เด็กหนุ่มที่ชื่อ แซม วิทวิคกี้ เขาคือความหวังสุดท้ายที่จะช่วยปกป้องโลก
Transformers: Revenge of the Fallen (2009) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 2 อภิมหาสงครามแค้น
           สงครามบนโลกมนุษย์ได้ยุติลง แต่ทว่าสงครามในห้วงจักรวาลนั้นเพิ่งจะเริ่มต้น หลังจากการกลับมาถึงไซเบอร์ทรอน สตาร์สครีมได้รับคำสั่งของเจ้าแห่งฝ่ายดีเซปติคอนส์ และได้ตัดสินใจกลับมาบุกรุกโลกพร้อมกองกำลังจักรกลสังหาร ฝ่ายออโต้บอทส์ที่เชื่อมั่นในสันติภาพได้พบว่าซากหุ่นที่ถูกทำลาย ของเมกาทรอนได้ถูกขโมยไปจากกองทัพสหรัฐฯ โดยสคอร์ ฟิน็อกซ์ และทำให้คืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ตอนนี้เมกาทรอนจึงกลับมาเพื่อแก้แค้น พร้อมสตาร์สครีมผู้ภักดี และกองทัพจักรกลสังหารฝ่ายดีเซฟติคอนส์ที่เดินทางมาสมทบอีกจำนวนมาก มหาสงครามแค้นครั้งนี้จึงเป็นงานใหญ่สำหรับฝ่ายออโต้บอทส์ ที่จะต้องรับศึกอันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่ใครจะคาดคิดได้
Transformers Dark of the Moon (2011) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 ดาร์ค ออฟ เดอะ มูน
อีกครั้งกับอภิมหาภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เรื่องเยี่ยม TRANSFORMERS 3 ที่สุดของความมันส์กับมหาสงครามหุ่นจักรกลที่ยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ
            Transformer 3 นำเสนอเรื่องราวของ แซม วิทวิคกี้ (ลาบัฟ) ที่กำลังจะย่างเท้าก้าวแรกเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ พร้อมๆกับการรักษาสถานะการเป็นมิตรชาวมนุษย์กับออพติมัส ไพรม์เอาไว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นการแข่งขันทางอวกาศระหว่างสหภาพโซเวียตและสหรัฐอเมริกา ซึ่งบ่งบอกว่าเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์มีบทบาทที่ซ่อนเร้นอยู่ และนั่นก็คือหนึ่งในความลับที่อันตรายที่สุดของโลก และหนึ่งในหุ่นตัวร้ายของภาคนี้คือ ช็อคเวฟ
Transformers: Age of Extinction (2014) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์
           Transformers: Age of Extinction เริ่มต้นหลังจากสงครามครั้งใหญ่ที่ทำให้เมืองพังพินาศ แต่โลกก็อยู่รอดปลอดภัย ในขณะที่มนุษยชาติเริ่มฟื้นตัว ก็มีวายร้ายกลุ่มหนึ่งเผยตัวออกมาพยายามจะควบคุมกระแสประวัติศาสตร์…ขณะที่ศัตรูทรงพลังจากโบราณกาลก็ทำให้โลกต้องเผชิญหน้ากับหายนะอีกครั้ง ด้วยความช่วยเหลือจากมนุษย์กลุ่มใหม่ (นำโดยมาร์ค วอห์ลเบิร์ก) ออพติมัส ไพรม์และเหล่าออโต้บอท ก็ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายที่น่าสะพรึงกลัวที่สุด ในการผจญภัยที่เหลือเชื่อครั้งนี้ พวกเขาจะต้องต่อสู้ในสงครามระหว่างธรรมะและอธรรม ที่ท้ายที่สุดแล้ว ก็กลายเป็นมหึมาสงครามของโลก
Transformers: The Last Knight (2017) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 อัศวินรุ่นสุดท้าย
          อัศวินรุ่นสุดท้าย แตกเรื่องจากแก่นเรื่องหลักของแฟรนไชส์ทรานฟอร์เมอร์ส และให้คำจำกัดความวีรบุรุษใหม่ มนุษย์และทรานส์ฟอร์เมอร์ส์อยู่ในสงคราม ออพติมัสจากไป การปกป้องอนาคตของพวกเราขึ้นอยู่กับความลับในอดีต ที่ซ่อนอยู่ในประวัติศาสตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์สบนโลกใบนี้ การพิทักษ์โลกของเราตกอยู่ในกำมือของพันธมิตรอย่าง เคด เยเกอร์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) บัมเบิ้ลบี และขุนนางอังกฤษ (เซอร์ แอนโธนี ฮ็อปกินส์) และ ศาสตราจารย์จากอ็อกซ์ฟอร์ด (ลอร่า แฮดด็อก) 



Transformers: Revenge of the Fallen (2009)


Transformers Dark of the Moon (2011)

Transformers: Age of Extinction (2014) 
 

Transformers: The Last Knight (2017)

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Transformers 1-5 The Collection Full HQ ภาพชัดแจ๋ว

Transformers (2007) มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล &n […]

หมวดหมู่: The Collection BoxSet

IMDb: 10.0

เรื่องย่อ: รวมคอลเลคชั่น ทุกภาค Transformers 1-5 ภาพคมชัดทุกภาค

Tags: , , ,