ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16187 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Underworld 1-5 (2003-2016) มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร ภาค 1 – 5 FULL HD

118
Underworld (2003) สงครามโค่นพันธุ์อสูร ภาค 1
เรื่องย่อ ท่ามกลางการต่อสู้ที่ยาวนานนับพันปี ของสองเผ่าพันธุ์อสูรระหว่างมนุษย์หมาป่าและ.แวมไพร์ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในดินแดนอสูรเซลีน.(เคท เบ็คคินเซล).
นักรบแวมไพร์สาวผู้นำทัพการต่อสู้ของฝ่ายแวมไพร์ ได้แอบหลงรักไมเคิล.(สก็อต สปีดแมน).รัชทายาทผู้สืบทอดเชื้อสายแห่งเจ้ามนุษย์หม าป่า
ก่อเกิดความรักต้องห้ามระหว่างสงครามล้างเผ่าพันธุ์ท ี่มีมานานนับศตวรรษ…
Underworld: Evolution (2006) สงครามโค่นพันธุ์อสูร: อีโวลูชั่น ภาค 2
เรื่องย่อ หลังจากการตายของ วิกเตอร์.(บิล นิกฮี่).ผู้นำของพวกแวมไพร์ และ.ลูเซียน.(ไมเคิล ซีน).หัวหน้าของมนุษย์หมาป่า เซลีน.(เคท เบคินเซล).
แวมไพร์สาว และ.ไมเคิล.(สก็อตต์ สปีดแมน).คน รักของเธอที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นมนุษย์ พบว่าพวกเขาต้องคอยหลบหนีจากพวกแวมไพร์ที่ยังเหลือรอ ดอยู่
ซึ่งโทษว่าเหตุหายนะที่เกิดขึ้นเพราะพวกเขา เซลีนและ.ไม เคิลถูกตามล่าโดยมาร์คัส แวมไพร์อาวุโสที่ทรงอำนาจมากที่สุด
เมื่อเขาฟื้นตื่นขึ้นมาในสภาพของการเป็นลูกผสมที่มีพ ลังของทั้งแวมไพร์และ.มนุษย์หมาป่า เซลีนและ.ไมเคิล ต้องหาทางหลบหนี
โดยการเปิดเผยต้นกำเนิดอันเป็นความลับของตระกูลแวมไพ ร์และ.มนุษย์หมาป่า แต่มันกลับนำพวกเขาไปสู่ความขัดแย้งกับสิ่งมีชีวิตดึ กดำบรรพ์ที่น่ากลัว
ที่มีพลังต้นกำเนิดและ.บริสุทธิ์ที่สุดของวงศ์ตระกูล เหนือธรรมชาติ
Underworld: Rise of the Lycans (2009) สงครามโค่นพันธุ์อสูร: ปลดแอกจอมทัพอสูร ภาค 3
เรื่องย่อ ใน ภาคที่ 3 ของภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระทึก “อันเดอร์เวิลด์ สงครามโค่นพันธุ์อสูร” เล่าเรื่องย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้น
เมื่อหลายศตวรรษก่อนของสงครามระหว่างแวมไพร์ผู้สูงศั กดิ์กับเหล่าไลแคนที่ ครั้งหนึ่งเคยเป็นทาสของพวกเขา!
ในยุคแห่งความมืดมิดไลแคนหนุ่มนาม ลูเชี่ยน.(ไมเคิล ชีน).ลุกขึ้นเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งปลุกเร้าเหล่ามนุษ ย์หมาป่าให้ต่อต้าน
วิคเตอร์ ราชาแวมไพร์ผู้อำมหิต.(บิล ไนท์ฮี).ที่กดขี่ไลแคนให้ตกเป็นทาส ซึ่งครั้งนี้ลูเชี่ยนได้รับความร่วมมือจากซอนย่า.(โร นา มิทรา).
คนรักลับๆเของเขาในการทำศึกกับกองทัพแวมไพร์ เพื่อปลดแอกเผ่าพันธุ์มนุษย์หมาป่าให้เป็นอิสระ
Underworld: Awakening (2012) สงครามโค่นพันธุ์อสูร กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์ ภาค 4
เรื่องย่อ 
สิบห้าปีผ่านไปแล้วนับตั้งแต่เซลีนและไมเคิล คนรักสายเลือดไลแคนของเธอ ได้กำจัดมาร์คัส ผู้อาวุโสเผ่าแวมไพร์ไปใน Underworld Evolution ในหลายขวบ
ปีระหว่างนั้น มนุษยชาติได้พบการมีอยู่ของทั้งเผ่าพันธุ์แวมไพร์และ ไลแคน และได้เริ่มต้นสงครามเต็มรูปแบบเพื่อกำจัดเผ่าพันธุ์ ทั้งสอง เซลีน ที่ถูกจับได้ระหว่างการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์
ตื่นขึ้นมาหลังจากกว่าทศวรรษ และพบว่าตัวเองถูกขังอยู่ในห้องแล็บปิดผนึกในแอนติเจ น บริษัทไบโอเทคทรงอิทธิพล ที่มุ่งมั่นกับการพัฒนาวัคซีนต่อต้านไวรัสที่สร้างเผ ่าพันธุ์แวม
ไพร์และไลแคนให้เกิดขึ้นมา
เซลีนหัวใจสลายเพื่อพบว่าไมเคิลได้จากไปแล้ว แต่ไม่ช้า ความเศร้าของเธอก็ถูกครอบงำด้วยความตกตะลึงเมื่อได้พ บว่า ระหว่างที่เธออยู่ในสภาพถูกแช่แข็งอยู่นั้น เธอได้ให้กำเนิดลูก
สาวของเขา อีฟ (อินเดีย ไอส์ลีย์) ขณะที่เธอค้นหาแหล่งพักพิงให้กับตัวเองและลูก เซลีนก็พบตัวเองอยู่ในโลกที่เผ่าพันธุ์ของเธอที่ครั้ งหนึ่งเคยยืนหยัดได้อย่างภาคภูมิกลับต้องถูกตาม
ล่ล่าจนเกือบจะสูญพันธุ์ ส่วนผู้ที่รอดชีวิตก็หลบซ่อนอยู่ใต้ดิน
เมื่อถูกกีดกันจากคนในเผ่าที่เหลืออยู่ เซลีนก็เลยขอความช่วยเหลือจากแวมไพร์เกิดใหม่ เดวิด (ธีโอ เจมส์) ผู้ร่วมมือกับเธอเพื่อแก้แค้นแอนติเจน ที่ซึ่งกองกำลังในเงามืดวางแผนที่จะ
ทำลายทั้งตัวเธอและลูกของเธอ เมื่อ ไลแคน ศัตรูดั้งเดิมของพวกเขาผงาดขึ้นมามีอิทธิพลอีกครั้ง แม้กระทั่งเซลีนเองก็ดูราวกับไร้พลังที่จะเผชิญหน้าก ับคู่ปรับที่ร้ายกาจที่สุดในประวัติ
ศาสตร์ของ Underworld นั่นคืออูเบอร์ ไลแคนที่ถูกดัดแปลงด้านพันธุกรรม
Underworld: Blood Wars (2016) มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร
หนังเรื่อง อันเดอร์เวิลด์ ภาค 5 ภาคที่ห้าของแฟรนไชส์แอ็กชันสยองขวัญที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเรื่องนี้ดำเนินต่อจากตอนจบของ Underworld Awakening เผ่าพันธุ์ไลแคนได้ผู้นำใหม่ผู้ทรงพลัง แมเรียส (โทเบียส เมนซีส์) ผู้ปลูกฝังความรู้สึกแรงกล้าในการปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วงตามเป้าหมายให้กับบรรดาคนในเผ่าที่เคยขาดความสามัคคีกันมาก่อน Underworld 5: Blood Wars



Underworld: Evolution (2006) สงครามโค่นพันธุ์อสูร: อีโวลูชั่น ภาค 2


Underworld: Rise of the Lycans (2009) สงครามโค่นพันธุ์อสูร: ปลดแอกจอมทัพอสูร ภาค 3


Underworld: Awakening (2012) สงครามโค่นพันธุ์อสูร กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์ ภาค 4
 

Underworld: Blood Wars (2016) มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Underworld 1-5 (2003-2016) มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร ภาค 1 – 5 FULL HD

Underworld (2003) สงครามโค่นพันธุ์อสูร ภาค 1 เรื่องย่อ […]

หมวดหมู่: The Collection BoxSet

IMDb: 7.0

เรื่องย่อ: เรื่องย่อ ในภาคนี้ เซลีน แวมไพร์สาวตัวเอกของเรื่อง จะต้องเดินทางเดินทางขึ้นเหนือสู่ดินแดนอันหนาวเย็นเพื่อค้นหาคำตอบบางอย่าง ซึ่งแน่นอนว่าเธอได้นำความอันตรายและผู้ที่ต้องการตามล่าตัวเธอติดตามไปด้วย เราจึงจะได้เห็นฉากการต่อสู้ท่ามกลางหิมะอันดุเดือด ระหว่างแวมไพร์และไลแคน

Tags: , , , , , , ,